Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Tiếng Trung Lưu Loát)

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 9 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    职位描述:

    1.负责通过Telegram,Email,为客户提供业务咨询服务,解答客户疑问。

    2.处理客户反馈,收集客户意见,提升客户满意度。

    3.协调内部资源,对接技术团队,协助解决客户在使用软件过程中遇到的技术问题。

    4.定期整理客户常见问题,优化客服流程和指南。

    5.参与客服团队的培训和知识分享,不断提升个人专业技能。

    6.根据客服排班制度,确保覆盖用户服务时间

    Mô tả công việc:

    1. Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh cho khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua Telegram và Email.
    2. Xử lý phản hồi của khách hàng, thu thập ý kiến của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
    3. Điều phối nguồn lực nội bộ, kết nối với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật khách hàng gặp phải khi sử dụng phần mềm.
    4. Thường xuyên sàng lọc các câu hỏi thường gặp của khách hàng và tối ưu hóa các quy trình, hướng dẫn dịch vụ khách hàng.
    5. Tham gia đào tạo đội ngũ dịch vụ khách hàng và chia sẻ kiến thức để không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn cá nhân.
    6. Theo hệ thống lập kế hoạch dịch vụ khách hàng, hãy đảm bảo rằng số giờ phục vụ người dùng được đáp ứng.

    Yêu cầu công việc

    职位要求:

    1.具有良好的沟通能力和服务意识,能够耐心、细致地解答客户问题。

    2.熟悉Telegram的应用及网络沟通技巧。

    3.具备基本的计算机操作能力,熟悉常用办公软件。

    4.有较强的学习能力,能够快速掌握软件产品知识和操作流程。

    5.有团队合作精神,能够在跨部门协作中发挥作用。

    6.有软件或互联网行业客服经验者优先

    7.专科以上学历, 中文流利(听-说-读-写)


    Yêu cầu công việc:

    1. Có kỹ năng giao tiếp và nhận thức dịch vụ tốt, có khả năng trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ.
    2. Làm quen với ứng dụng Telegram và kỹ năng giao tiếp mạng.
    3. Có kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản và làm quen với các phần mềm văn phòng thông dụng.
    4. Có khả năng học hỏi và nắm vững nhanh các kiến thức về sản phẩm phần mềm, quy trình vận hành.
    5. Có tinh thần đồng đội và có thể đóng vai trò hợp tác giữa các bộ phận.
    6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm hoặc Internet
    7. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thông thạo tiếng Trung (nghe-nói-đọc-viết)

    Quyền lợi được hưởng

    - 额外假期

    - 年度薪资审查

    - 体育和课外活动

    - 强大的团队支持 - 热爱自己工作的优秀人才

    - 有前途的培训和职业道路

    - 愉快,热情,合作的工作环境

    - 工作时间:周一至周五(9:00 - 18:00)

    - Thêm ngày nghỉ

    - Review lương hàng năm

    - Hoạt động thể thao và ngoại khóa

    - Hỗ trợ nhóm mạnh mẽ - Những người xuất sắc, yêu thích công việc của họ

    - Lộ trình đào tạo và sự nghiệp đầy hứa hẹn

    - Môi trường làm việc vui vẻ, nhiệt tình và hợp tác

    - Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9:00 - 18:00)

    Công Ty TNHH K Capital Group
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH K Capital Group

    Kinh doanh

    Số 9, Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    K Capital Group is venture capital firm dedicated to driving innovation and supporting visionary startups in Vietnam.
    At K Capital Group, we are more than just investors. We are ca... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume