Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Thu Nhập 20 - 25 Triệu - Làm việc tại Hà Nội

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thôn Vàng, Xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Huyện Gia Lâm

    Mô tả công việc

    • Bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng quốc tế của công ty.
    • Tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh số cho công ty và tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.
    • Thuyết phục khách hàng quốc tế hiểu về các sản phẩm và dịch vụ khác nhau bằng cách giải thích bằng ngôn ngữ chung.
    • Đại diện cho công ty gây ấn tượng, thu hút khách hàng nước ngoài.
    • Bỏ qua các khách hàng tiêu cực, cập nhật xu hướng thị trường quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
    • Ghi lại các báo cáo bán hàng, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác của khách hàng quốc tế.
    • Duy trì các tương tác với các khách hàng nước ngoài đang hoạt động và xác định các khách hàng mới cũng như các cơ hội kinh doanh mới.
    • Tham dự các cuộc họp, hội thảo và hội nghị bán hàng quốc tế được sắp xếp để tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng.
    • Phát triển các sáng kiến bán hàng sáng tạo và áp dụng chúng để cải thiện lợi ích tài chính của công ty.
    • Thực hiện các mục tiêu kinh doanh được đặt ra từ trước.
    • Gửi báo cáo, hồ sơ, thuyết trình và tài liệu bán hàng cho quản lý của công ty.
    • Duy trì báo cáo và hồ sơ bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, nửa năm và hàng năm.
    • Thực hiện một số hoạt động quản lý và duy trì danh sách khách hàng đang hoạt động cũng như khách hàng tiềm năng.
    • Lập hóa đơn, báo cáo tài chính và hồ sơ chi tiêu của các chuyến công tác nước ngoài.
    • Quản lý thị trường cụ thể đã được phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc liên quan.
    • Có ít nhất 2 năm làm kinh doanh quốc tế hoặc xuất nhập khẩu.
    • Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh. Biết thêm ngôn ngữ thứ 2 (Nhật, Trung, Hàn, Đức, Pháp, v.v.) là điểm cộng.
    • Hiểu biết về văn hoá của thị trường kinh doanh thực tế.
    • Kỹ năng kinh doanh, bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    • Quen thuộc với thị trường quốc tế, biết về sự khác biệt trong luật thương mại, hải quan.
    • Kỹ năng phán đoán và ra quyết định.
    • Khả năng tương tác thành công giữa các nền văn hóa đa dạng.
    • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
    • Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo.
    • Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong công việc. Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo team.
    • Có kiến thức hiểu biết trong lĩnh vực Logistics và thanh toán quốc tế.
    • Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
    • Biết lái xe và có bằng từ B2 trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cứng : 12 triệu - 15 triệu/tháng + % hoa hồng = tổng thu nhập từ 20– 25tr đồng/tháng
    • Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+;
    • Thời gian làm việc: Giờ HC từ T2 đến hết sáng T7;
    • Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp;
    • Ăn trưa tại căng tin công ty;
    • Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên;
    • Có phòng tập Gym, Yoga miễn phí;
    • Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume