Tải app JobsGO

QA Executive – Customer Service (Hybrid Working)

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    13/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lầu 2 CirCO Hoàng Diệu - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

    Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:

    • Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
    • Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
    • Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
    • Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
    • Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
    • Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
    • Có laptop cá nhân để làm việc.
    • Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
    • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
    • Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
    • Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
    • Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
    • Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
    • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần, áp dụng chế độ hybrid làm online và onsite văn phòng.
    • Địa điểm làm việc: Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4.

    Quyền lợi được hưởng

    Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

    • Thu nhập trung bình 10 – 12 triệu hoặc có thể hơn, tùy theo mức thưởng KPI
      (Bao gồm mức lương cứng 8,7 – 11 triệu thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm).
    • Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
    • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
    • Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
    • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
    • Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
    • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
    • Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
    • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
    • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
    • Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
    • Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
    • Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume