Tải app JobsGO

Trưởng Trạm Giao Nhận Tại Khu Vực Lâm Đồng - Đắk Nông - Thu Nhập 10 - 20TR/ Tháng

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    19/04/2024

    Số lượng tuyển

    5

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25 - 35

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thị xã Gia Nghĩa Đăk Nông, Việt Nam

    ⇒ 57 Đường Vạn Kiếp, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Việc làm Đắk Nông Việc làm Thị xã Gia Nghĩa Đăk Nông Việc làm Lâm Đồng

    Mô tả công việc

    1. Phát triển kinh doanh:
    - Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
    - Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng cho Bưu cục và cho từng nhân viên dựa trên các chỉ tiêu được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng từng lớp khách hàng.
    - Triển khai thực hiện KPIs, phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần kinh doanh trong khu vực
    - Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh Bưu cục.
    - Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có.
    - Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục

    2. Vận hành:
    - Đảm bảo vận hành ổn định, đạt các chỉ số vận hành được giao
    - Toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao/lấy/trả hàng đúng hạn.
    - Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).

    3. Nhân sự:
    - Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
    - Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
    - Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ĐH
    - Có kinh nghiệm làm Quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, Logistic
    - Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh là một LỢI THẾ
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao.
    - Thành thạo sử dụng Excel/Google Sheet
    - Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng + KPI
    - Nhận hoa hồng từ kinh doanh
    - Lộ trình phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng rõ ràng
    - Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
    - Được khám sức khoẻ định kỳ (được đăng kí gói khám sức khoẻ cho người thân)
    - Tham gia Party, Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ

    - Khu vực làm việc: Đắk Nông hoặc Lâm Đồng

    Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh

    Kinh doanh, Bưu chính viễn thông, Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Lầu 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, HCM

    100-200 nhân viên


    Công ty Giaohangnhanh.vn được thành lập ngày 20/6/2012 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0311907295, do Sở KHĐT TPHCM cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume